Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2023

Van an toàn HEROSE

 



Van an toàn HEROSE cho khí, hơi và chất lỏng cũng như các phụ kiện DIN EN được làm bằng thép không gỉ, đồng, đồng thau, gang xám và thép đúc

Van ứng dụng công nghiệp

Van an toàn HEROSE được sử dụng để ngăn chặn sự gia tăng áp suất không kiểm soát được trong bình chịu áp lực hoặc đường ống chịu áp lực. Van an toàn được thiết kế sao cho nó mở ra ở một áp suất tối đa nhất định và do đó làm giảm áp lực lên đường ống hoặc thùng chứa. Van an toàn được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực xây dựng bình chịu áp lực và đường ống. Trong công nghệ nhiệt độ thấp, ví dụ như van an toàn lò xo. Sự an toàn cao nhất có thể là mục tiêu phát triển và sản xuất của chúng tôi. Đặc biệt là khi nói đến sự an toàn của con người. Đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện các thử nghiệm để kiểm tra độ tin cậy của sản phẩm trong những tình huống cực kỳ đặc biệt.

Van an toàn HEROSE thổi tự do đã được chứng minh trong sử dụng hàng ngày hàng nghìn lần và mang lại tỷ lệ hiệu suất/giá tối ưu nhờ thiết kế và vật liệu cân bằng. Chúng rất lý tưởng cho các ứng dụng mà môi trường khí nén có thể dễ dàng thải vào khí quyển. Van an toàn thổi tự do có kích cỡ DN8 đến DN50 và đảm bảo áp suất lên tới 43 bar, ở nhiệt độ vận hành từ -40°C đến +200°C. Van an toàn nhả tự do được làm bằng thép không gỉ hoặc đồng thau.

Đại lý van HEROSE việt nam.

Van an toàn HEROSE góc - lựa chọn sản phẩm

HEROSE cung cấp van an toàn góc lên tới 550 bar, được phê duyệt cho hơi, khí cũng như chất lỏng. Điều này có nghĩa là van có thể được sử dụng phổ biến cho các trạng thái tổng hợp khác nhau. Nó có sẵn với kết nối mặt bích, NPT hoặc ba kẹp cho đầu vào và đầu ra cũng như với tấm đệm mềm. Van an toàn góc có kích cỡ DN10 đến DN50 và đảm bảo áp suất lên tới 250 bar, ở nhiệt độ vận hành từ -270°C đến +400°C. Van an toàn góc được sản xuất bằng thép không gỉ, đồng và đồng thau.

Van an toàn HEROSE chất lỏng, ngũ cốc và bụi (FKS)

Đại lý van HEROSE việt nam.

Tất cả các bộ phận của Van an toàn HEROSE FKS (van an toàn cho chất lỏng, ngũ cốc và bụi) đều được bảo vệ chống nhiễm bẩn và được thiết kế để tồn tại lâu dài. Điều này làm cho van an toàn FKS của HEROSE đặc biệt thích hợp cho các hoạt động trong silo, nơi các vật liệu dạng hạt hoặc bụi cần được vận chuyển một cách đáng tin cậy. Van an toàn của chúng tôi có kích cỡ DN25 đến DN50 và bảo vệ áp suất lên đến 6 bar, ở nhiệt độ vận hành từ -40°C đến +200°C. Van an toàn FKS được làm bằng thép không gỉ hoặc đồng thau.

Để biết thêm thông tin về Van HEROSE việt nam, Đại lý Van HEROSE việt nam, van bướm HEROSE, van an toàn HEROSE, HEROSE valves, HEROSE butterfly valve, HEROSE safety valve, Van an toàn HEROSE việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét